Những điều lưu ý khi làm biển bạt Hiflex bạn nên biết

Một giải pháp hữu ích khi làm bảng hiệu quảng cáo, cửa hàng là lựa chọn làm biển bạt Hiflex. Với ưu thế về giá rẻ, độ bền cao, thời gian in nhanh chóng. Tuy nhiên, trên thực tế việc làm biển bạt có nhiều khung giá khác nhau. Nhất là khi bạn tìm hiểu địa chỉ làm biển bạt Hiflex tại Hà Nội sẽ nhận được nhiều khung giá báo, có cao có thấp. Nếu bạn chưa thực sự hiểu kỹ về mức giá thực tế dòng biển, thì khả năng cao bạn sẽ bị "hố" bởi chính địa chỉ đó.

Cụ thể hơn, hãy cùng APPLUS tham khảo chi tiết những kiến thức hữu ích sẽ giúp cho bạn làm biển bạt Hiflex tại Hà Nội đúng nhu cầu chỉ với mức giá rẻ nhất hiện nay.

làm biển bạt hiflex

Hiflex là chất liệu gì?

Hiflex là chất liệu bạt được gia công từ nguyên liệu nhựa PVC. Và được chào bán trên thị trường với các thương hiệu bạt khác nhau. Trong đó, phải kể đến những thương hiệu bạt Hiflex giá rẻ và chất lượng nhất ngày nay là Bạt hiflex UMO, Bạt hiflex OJET. Ngoài 2 loại này ra thì còn có các loại bạt Hiflex khác các bạn có thể tham khảo thêm.

Với vẻ ngoài là màu trắng sữa hoặc xám, bạt Hiflex được thiết kế để chống chịu những bất ổn thời tiết khi đặt ngoài trời. Đồng thời, nhờ vào độ bám cao khi in ấn nên khi làm biển bạt Hiflex thì tốn thời gian thấp hơn. Và trong nhiều trường hợp, bạn có thể lấy liền sau khi in từ 1-2 giờ đồng hồ.

bảng quảng cáo bạt hiflex

Cấu tạo của biển quảng cáo bạt Hiflex

Và để đáp ứng và trở thành một trong những sự ưa thích nhất khi khách hàng có nhu cầu thực hiện chiến dịch quảng cáo marketing thì cấu tạo biển bạt Hiflex:

- Cấu tạo: gồm phần khung xương làm bằng khung sắt hộp/inox có phủ sơn tĩnh điện, chống rỉ sét ăn mòn bởi thời tiết. Và phần còn lại từ bạt Hiflex được căng đều trên khung sắt hộp.

- Kết cấu: khá tương đồng với hộp đèn quảng cáo (nếu lắp thêm đèn bên trong). Và điểm khác nhiều với hộp đèn:

+ Thường được chiếu sáng từ bên ngoài nhiều hơn là bên trong.

+ Kích thước trung bình lớn hơn, cụ thể biển bạt Hiflex thường có kích thước lớn là 200x350 cm hoặc 350x500 cm.

Vì sao biển quảng cáo bạt Hiflex được ưa chuộng?

Có thể chất liệu PVC sẽ làm bạn không khỏi phân vân vì sao biển quảng cáo Hiflex luôn được khách hàng lựa chọn nhiều nhất. Cho dù có xuất hiện những mẫu bạt chất lượng tốt hơn như vải canvas, nhưng Hiflex vẫn giữ vị thế của mình, khi luôn nằm trong top đầu vật liệu giá rẻ được ưa chuộng nhất.

biển quảng cáo hiflex

Giá cả hợp lý

Giá cả vô cùng hợp lý khi đáp ứng cả 3 nguyện vọng của khách hàng khi quảng cáo thương hiệu.

- Quảng cáo ngắn hạn, tức là làm những phông bạt tuổi thọ vài tháng theo chiến dịch kinh doanh từng thời điểm trong năm. Bạt Hiflex sẽ được làm thay thế các băng rôn, banner quảng cáo với chi phí tối thiểu nhất.

- Quảng cáo có chiến lược quy mô lớn treo những vị trí đắc địa, bao phủ tầm quan sát rộng lớn. Thì Hiflex được làm thành biển bạt với khung nhôm sắt xi tĩnh điện chắc chắn. Giữ vững được hiệu ứng quảng cáo, nhưng mức phí trả cho làm bạt quảng cáo rẻ hơn 20-40% so với các chất liệu cao cấp khác,

- Quảng cáo sử dụng như bảng hiệu. Tức là làm biển bạt Hiflex tại Hà Nội sẽ được treo tại địa điểm kinh doanh. Đây là cách làm tốn chi phí rẻ nhất so với làm các bảng hiệu truyền thống và:

+ Có thể sử dụng đèn nền bên để chiếu sáng bảng hiệu từ bên trong.

+ Có thể sử dụng chất liệu bạt Hiflex 2 da để đặt những nơi ngược sáng mà không lo hình ảnh trên biển bạt Hiflex bị mờ (do ánh sáng chiếu xuyên qua).

+ Chất liệu 2 da cũng tăng tuổi thọ lên đến 24 tháng, gấp đôi so với chất liệu Hiflex bình thường là 12 tháng.

Tính tiện dụng của Hiflex được đánh giá cao

Không chỉ giá hợp lý mà tính tiện dụng bạt Hiflex ngoài dùng cho mục đích in banner, poster, băng rôn quảng cáo ngắn hạn,... thì những tính tiện dụng khác được đánh giá cao: 

- Độ dày bạt Hiflex trung bình từ 0.32mm-0.46mm nên kích thước bạt rất mỏng và nhẹ, cho dù phủ lên diện tích lớn trên bảng quảng cáo thì người lắp đặt thuận tiện mang lên cao dễ dàng (gấp gọn đơn giản, trọng lượng tổng thể nhẹ hơn nhiều so với vải canvas nói chung).

- Nhờ lợi thế in ấn nhanh chóng, bạt Hiflex được lựa chọn cho những dự án quảng cáo gấp rút, thời gian eo hẹp hiệu quả.

Hiflex có thể treo, khoan vào tường dễ dàng và tháo nhanh chóng

Hiflex có thể treo như băng rôn hay khoan vào tường dàng để cố định bạt. Vì 4 góc được đính khuyên sắt chắc chắn. Nên cho dù gắn vào tường hoặc khung bạt thì vẫn có thể tháo rời dễ dàng và nhanh chóng.

Chịu được nhiều yếu tố thời tiết

Làm biển bạt Hiflex được thiết kế và sản xuất đáp ứng nhu cầu lắp đặt ngoài trời. Cho nên khách hàng không phải lo về các vấn đề thời tiết: mưa nắng, nồm ẩm, khô hanh,... Thì bạt vẫn giữ được bề mặt căng phẳng, dẻo dai, đàn hồi trong phạm vi tuổi thọ đã cam kết từng đơn vị kinh doanh, in biển bạt Hiflex.

làm biển quảng cáo bạt hiflex

Đáp ứng được yêu cầu thẩm mỹ

Các công nghệ in ấn hiện nay cho phép khách hàng nhận được mật độ điểm in ppi rất lớn. Nên việc in bạt Hiflex đáp ứng hoàn hảo về những yêu cầu thẩm mỹ: độ nét, độ sắc, độ tươi màu sắc, độ chân thực màu sắc,...

Bạt Hiflex là giải pháp số một cho chiến dịch quảng cáo lớn và ngắn hạn

Cuối cùng, bạt Hiflex sẽ là sự lựa chọn số 1 cho những giải pháp chiến lược quảng cáo lớn hay ngắn hạn của quý khách hàng. Mang đến giá trị hữu hiệu khi tổng số tiền cần thiết để làm biển bạt Hiflex tại Hà Nội phù hợp mới mọi mục đích quảng cáo.

Tại sao bạn nên làm biển bạt hiflex tại APPLUS?

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Applus là công ty chuyên biển bảng và nội thất quảng cáo dẫn đầu theo xu hướng TRENDY hiện nay.

làm biển bạt hiflex tại Hà Nội

- APPLUS nhận biết, nắm bắt và thực hiện làm biển bạt Hiflex theo các TRENDY nổi tiếng hiện nay.

- APPLUS tư vấn khách hàng chi tiết đến tổng thể, giúp mẫu biển bạt đạt được 3 yếu tố: thẩm mỹ cao - thông điệp cô đọng - giá phải chăng.

- APPLUS giúp khách hàng định hướng chiến dịch quảng cáo qua in bạt hiệu quả: xây dựng chiến lược phù hợp với thời điểm ra mắt; nhận biết thị trường, am hiểu thị trường và đưa ra cách tiếp cận khách hàng tối ưu; tiết kiệm chi phí nhờ biết các "đòn đánh" tâm lý mua hàng hiệu quả.

Vui lòng liên hệ APPLUS sớm nhất để được tư vấn làm biển bạt Hiflex phù hợp nhất với mục đích và nhu cầu quảng cáo của quý khách. Đồng thời hỗ trợ quý khách file in miễn phí, in bạt Hiflex lấy liền,...