Tìm hiểu chi tiết in bạt Hiflex giá rẻ chất lượng tại Hà Nội

Nếu để nhắc đến dòng bạt in quảng cáo rẻ nhất và chất lượng nhất hiện nay thì không thể nào bỏ qua được dòng bạt Hiflex. Từ lần đầu xuất hiện trên thị trường vào 10 năm trước, nhưng đến tận ngày nay, in bạt Hiflex vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những chiến dịch marketing có ngân sách thấp nhưng hiệu quả thực tế lại tốt hơn so với nhiều cách quảng cáo khác.

Vậy ưu điểm thực sự bạt Hiflex mang đến là gì và địa chỉ in bạt Hiflex giá rẻ tại Hà Nội ở đâu? Câu trả lời sẽ được chúng tôi gói gọn qua bài viết sau đây.

in bạt hiflex giá rẻ

In bạt Hiflex là gì?

In bạt Hiflex là mẫu in quảng cáo được sử dụng trên chất liệu nhựa PVC bền bỉ. Đây được xem là loại in bạt giá rẻ, tuy nhiên có chất lượng cao.

- Có hai sự lựa chọn khi in lên bạt Hiflex là bạt có màu trắng sữa và bạt có màu xám đục. Kèm theo đó là các loại có thể xuyên đèn, không xuyên đèn hoặc không gân, in UV.

- Sử dụng công nghệ phun kỹ thuật số để tăng điểm ảnh thực tế ở trên bạt. Mỗi địa chỉ in bạt sẽ dùng công nghệ in khác nhau và điểm ảnh dpi sẽ khác. Có thể mật độ điểm ảnh dao động lên đến 1440 dpi cho khổ cỡ lớn 5m.

- Mực in đảm bảo khả năng không bị phai màu và độ tươi màu y như màu được cung cấp bởi file in bạt Hiflex của khách hàng.

in bạt hiflex là gì

Những ưu điểm của in bạt Hiflex giá rẻ

Cụ thể hơn, chúng ta sẽ "đào sâu" hơn những lợi ích đã giúp cho bạt Hiflex luôn nằm trên top đầu tiên bán chạy phân khúc giá rẻ trong hơn 10 là nhờ những ưu điểm nổi bật như sau;

Có khả năng chống chọi và bền vững dưới các tác động của thời tiết

Để đảm bảo khả năng chống chọi bền vững dưới mọi thời tiết thì chúng ta sẽ tìm hiểu về chất liệu bạt và công nghệ mực in bạt Hiflex giá rẻ tại Hà Nội.

+ Được làm từ nguyên liệu nhựa PVC nên bản thân bạt đã có khả năng chống thấm, chống nước và chịu nhiệt cực tốt. Chưa kể độ dày bạt không hạn định mà thay đổi từ mẫu 0.26mm-0.52mm, nên mọi loại bạt lớn nhỏ đều đảm bảo khả năng bền và kháng thời tiết hiệu quả.

+ Mực in có độ bám mực rất cao và thể hiện rõ được hệ màu cơ bản Cyan, Magenta, Yellow và Keyline khi in. Và những loại mực in này được dùng chuyên cho in ấn ngoài trời, càng giúp cho bạt Hiflex bền màu hơn.

+ Sau khi in xong thì được cán thêm 1 lớp màng mỏng nhựa trong suốt. Tấm màng này được đánh giá cực cao. Khi nó giảm thiểu khả năng trầy xước bạc, khó rách hơn và kháng nước, chịu nhiệt độ càng tốt hơn.

ưu điểm của in bạt hiflex giá rẻ

Sử dụng lâu dài, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí

Con số tuổi thọ trung bình cho dòng bạt Hiflex là 6-24 tháng. Và tuỳ thuộc vào điều kiện lắp đặt trong hay ngoài nhà, thời tiết mưa nắng thất thường hay đơn vị gia công in bạt Hiflex tốt đến đâu thì tuổi thọ bạt Hiflex càng lâu dài.

Vì thế, bạn hoàn toàn yên tâm về thời gian sử dụng bạt Hiflex là hoàn toàn đáp ứng được những chiến lược marketing mà bạn sẽ thực hiện. Ngoài ra, trong nhiều trường hợp thì bạt Hiflex lại được dùng làm thay cho banner, biển hiệu, standee, poster.

Nhất là, khi chi phí in bạt Hiflex giá rẻ nhất so với những cách quảng cáo kể trên. Nên nếu bạn đang gặp khó khăn về tài chính, thì việc lựa chọn bạt Hiflex sẽ là lựa chọn tốt nhất về chi phí quảng cáo marketing.

Bạt Hiflex có khổ in từ lớn

Với cấu trúc phân tử nhựa bền chắc, bạt Hiflex cho phép bạn in những thông điệp quảng cáo có thể lên đến 5m. Tuy nhiên, con số 2.4m-3.2m là điều nhiều người kinh doanh hướng đến.

Vì kích thước này đủ để họ tối ưu thông điệp quảng cáo. Cũng như bạt có độ bền cơ học là tốt nhất, bảo đảm khi in bạt Hiflex giá rẻ tại Hà Nội không bị đứt vòng khuyên do quá tải (gió lớn, gió giật).

Có khả năng tái sử dụng, dễ dàng vận chuyển

Bạt Hiflex tuy làm từ nhựa nhưng không hề cứng như những dòng nhựa in quảng cáo khác. Thực tế, bạt Hiflex với độ dày lớn nhất trên thị trường là 0.46mm thì khi gấp thực tế tấm bạt 3.2m thành những tấm có độ dài khoảng 0.4m thì có độ dày chưa đến 10cm.

Nên khả năng vận chuyển khi giao hàng hoặc chuyển đến vị trí cửa hàng là điều rất dễ dàng. Ngoài ra, khả năng tái sử dụng cao khi được làm màn che hoặc tận dụng mặt sau bạt để in quảng cáo lại là rất lớn. Tuy nhiên, thời gian tái sử dụng vẫn phải nằm trong ngưỡng tuổi thọ của bạt.

Các loại bạt hiflex in quảng cáo

Cùng với sự đa dạng về nhu cầu của khách hàng, các loại bạt hiflex in quảng cáo cũng được phân ra cho phù hợp. Bao gồm:

Phân loại theo độ dày bạt Hiflex

- Bạt Hiflex loại mỏng: Đây là loại bạt có độ dày từ 0.32mm – 0.34mm, chủ yếu phục vụ nhu cầu in băng rôn hay làm hộp đèn xuyên đèn.

- Bạt Hiflex loại trung bình: Loại bạt hiflex này có độ dày rơi vào khoảng 0.36mm – 0.38mm. Người ta thường sử dụng bạt hiflex loại trung bình cho mục đích làm mặt biển đơn, backdrop, biển hộp đèn, phông sân khấu,…

- Bạt Hiflex loại dày: Độ dày của loại bạt hiflex này khoảng 0.46mm, chuyên sử dụng cho những khách hàng có nhu cầu căng bạt kích thước lớn và địa điểm trưng bày bạt là nơi có nhiều gió.

Phân loại theo khả năng xuyên sáng

- Bạt Hiflex đế trắng: Nói đến những loại bạt hiflex được ưa chuộng nhất hiện nay, không thể không nhắc đến bạt hiflex đế trắng (bạt xuyên đèn). Dòng bạt thường này rất đa dạng về độ dày, từ đó đáp ứng nhu cầu phong phú của mọi khách hàng. Mỗi khi đi trên đường, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp các biển hiệu, biển quảng cáo, băng rôn,... được làm từ chất liệu này.

- Bạt Hiflex đế xám: Bạt hiflex đế xám còn được biết đến với tên gọi khác là bạt không xuyên đèn có mặt sau màu xám. So với bạt hiflex đế trắng thì loại bạt này dày và bền hơn khá nhiều. Bởi vậy mà nó rất thích hợp để làm biển quảng cáo cỡ lớn, mặt biển đơn hay phông nền sân khấu,...

- Bạt Hiflex không gân: Loại bạt hiflex này có bề mặt láng mịn, không có gân chỉ như những loại bạt hiflex khác. Do đó, hình ảnh in trên chất liệu bạt hiflex không gần đều rất rõ ràng, sắc nét, không bị mờ nhòe.

Bảng giá in bạt hiflex tại Hà nội

APPLUS xin được gửi tới quý khách hàng bảng giá in bạt hiflex tại Hà Nội của đơn vị chúng tôi. Với mức giá phải chăng, chúng tôi đã và đang nhận được sự tin tưởng của đông đảo nhãn hàng, thương hiệu.

STT CHẤT LIỆU ĐỘ DÀY ĐVT ĐƠN GIÁ (VNĐ/m2)
1 Bạt Hiflex đế trắng 0.32mm m2 30.000
2 Bạt Hiflex đế trắng 0.34mm m2 32.000
3 Bạt Hiflex đế xám 0.36mm m2 35.000
4 Bạt Hiflex không gân   m2 60.000

 

Lưu ý: Mức giá in bạt Hiflex trên còn thay đổi tùy thuộc vào việc có file in hình sẵn hay chưa có file in hình.

Những lưu ý khi đặt in bạt Hiflex

Trước khi tìm kiếm đơn vị in bạt hiflex, bạn cần nắm được một số lưu ý cơ bản liên quan đến loại ấn phẩm này. Cụ thể như sau:

Độ phân giải và kích thước file in bạt hiflex

Bạn có biết, việc chọn độ phân giải và kích thước file in ấn quá thấp hoặc quá cao đều không phải là phương án tối ưu trong trường hợp này. Bởi nếu file có độ phân giải quá thấp sẽ khiến sản phẩm in ra bị vỡ, khó đảm bảo được tính thẩm mĩ. Trong khi đó, nếu file in ấn quá lớn sẽ gây ra hiện tượng nặng máy và tiêu hao nhiều tài nguyên, về sau có thể làm chậm quá trình in bạt hiflex.

Để giải quyết vấn đề này, bạn có thể vận dụng các nguyên tắc:

- Đối với bảng hiệu hiflex: file ảnh cần đảm bảo mật độ điểm ảnh trong khoảng 72dpi - 150dpi

- Với những file cần in kích thước lớn: file ảnh nên có mật độ điểm ảnh là 150dpi - 300dpi

Hệ màu dùng để in

Trong in ấn, các chất liệu in nói chung và chất liệu bạt hiflex nói riêng đều sử dụng hệ màu CMYK. Chính vì thế mà các file ảnh phục vụ mục đích in ấn nên được đặt hệ màu này ngay từ đầu để đảm bảo màu sắc in ra là chuẩn xác.

Yêu cầu khi in bạt hiflex giá rẻ

Trên thực tế, để cho ra đời một ấn phẩm in bạt hiflex đòi hỏi khá nhiều yêu cầu. Đó là:

- Trước tiên, cần xác định đúng đắn nhu cầu để nhà in có thể dễ dàng nắm bắt, từ đó đưa ra những tư vấn phù hợp cho bạn.

- Chừa lại mỗi đường biên ít nhất 5cm nhằm phục vụ công đoạn thi công về sau.

- Nếu bạn in băng rôn trang trí trên chất liệu bạt hiflex, cần chưa biên cho 2 đầu khoảng 10cm để việc xỏ cây vào 2 đầu băng rôn được dễ dàng hơn.

- Nên chừa lại biên cho tất cả các bản in, như vậy thì phần ảnh in sẽ được bảo toàn trong lúc thi công

Định dạng file khi đặt in

Có rất nhiều định dạng file mà bạn có thể sử dụng để lưu file in ấn. Tuy nhiên, định dạng được đánh giá cao hơn cả là .tiff, bên cạnh đó còn có các định dạng khác cũng khá phổ biến như .jpg, .jpeg, .png, .pdf, .eps,...

Khổ bạt in Hiflex

Hiện nay, 2 loại khổ in bạt được áp dụng nhiều hơn cả là khổ 1,5m và khổ 3,2m. Mặc dù vậy thì tùy vào nhu cầu sử dụng mà các khách hàng có thể chọn khổ in lớn hoặc nhỏ hơn. Đối với những trường hợp đó, nhà in sẽ tiến hành ghép bạt để đảm bảo kích thước bạt đúng theo yêu cầu của khách hàng.

giá in bạt hiflex

Công ty in bạt hiflex giá rẻ chất lượng tại Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Applus xuất hiện lần đầu tiên trên thị trường vào năm 2010 về lĩnh vực in ấn, in phun khổ lớn mọi chất liệu. Đến đầu năm 2017 thì chúng tôi được biết đến nhiều hơn trong lĩnh vực Công nghệ và Truyền thông quảng cáo tại Việt Nam. Mang đến những giải pháp marketing qua in ấn quảng cáo hiệu quả nhất với mức giá in bạt Hiflex giá rẻ trên địa bàn Hà Nội hiện nay.

Thiết kế nhanh chóng, miễn phí

Một trong những yếu tố giúp APPLUS được đông đảo khách hàng đánh giá cao là thiết kế nhanh chóng và đặc biệt là hoàn toàn miễn phí. Các thiết kế của chúng tôi đảm bảo đầy đủ các tiêu chí:

- Thiết kế ấn tượng, thu hút khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên

- Thông điệp bắt trend, hợp thời, dễ dàng khơi gợi sự hứng thú đối với công chúng

- Hình ảnh dễ nhớ, nhanh chóng tạo được ấn tượng trong lòng người nhìn

- Hình ảnh, chữ viết sắc nét, đa dạng, phù hợp với phong cách thiết kế

 

In ấn nhanh chóng, lấy ngay

Tiếp theo, không thể không nhắc đến ưu điểm in ấn nhanh chóng, tạo điều kiện cho khách hàng lấy ngay nhằm tiết kiệm thời gian của APPLUS. Cụ thể:

- APPLUS hỗ trợ khách hàng lấy nhanh khi đã có file hình và hoàn thiện in ấn sản phẩm

- Bên cạnh đó, APPLUS còn đáp ứng yêu cầu chỉnh sửa hình ảnh, nội dung cấp tốc và in nhanh từ 1-5 tiếng (tuỳ diện tích khổ lớn bạt Hiflex)

Giá cả hợp lý

Trước sự ra đời của hàng loại đơn vị in ấn, APPLUS cũng tỏ ra không hề kém cạnh khi vẫn luôn đảm bảo giá cả hợp lý, cạnh trên thị trường. Bất cứ khách hàng nào khi đến với chúng tôi cũng đều rất yên tâm và không bao giờ “lăn tăn” về chi phí mà họ bỏ ra cho ấn phẩm. Chưa hết, nếu lựa chọn dịch vụ in ấn của APPLUS, quý khách hàng còn có cơ hội được nhận:

- Ưu đãi cực lớn

- Sự đảm bảo về chất lượng và mức giá in ấn bạt

- Nhiều chính sách dịch vụ khác có lợi cho khách hàng

in bạt hiflex giá rẻ tại Hà Nội

Giao hàng tận nơi

Ngoài những ưu điểm trên, APPLUS còn được khách hàng đánh giá cao nhờ sự tận tâm, tiến hàng giao hàng tận nơi trong trường hợp khách hàng bận rộn, không có thời gian đến lấy trực tiếp. Với dịch vụ đi kèm này, chúng tôi cam kết:

- Giao ấn phẩm tận nơi, đúng địa chỉ

- Đúng thời hạn, không đình trệ, trễ giờ

- Khách hàng sẽ được kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán

Làm việc chuyên nghiệp

“Kim chỉ nam” tiếp theo giúp APPLUS chinh phục ngay cả những khách hàng khó tính nhất chính là thái độ làm việc chuyên nghiệp. Tại đây, chúng tôi luôn:

- Tư vấn cho khách hàng với tác phong nhanh nhẹn, nhiệt tình

- Thiết kế giàu kinh nghiệm trong nghề, đáp ứng mọi yêu cầu về thẩm mỹ của khách hàng một cách nhanh chóng

- Kỹ thuật máy móc chuyên sâu giúp sản phẩm khi in ra sắc nét, không có tình trạng mờ nhòe

- Đảm bảo tận tâm với khách hàng trong suốt quá trình phục vụ, luôn nỗ lực làm hài lòng mọi khách hàng bằng các giải pháp in ấn tối ưu

Quý khách có nhu cầu in bạt giá rẻ tại Hà Nội vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo địa chỉ sau đây để nhận được báo giá và hỗ trợ tốt nhất.

Thiết kế theo yêu cầu của khách hàng

- Hỗ trợ thêm "điểm chính" thắt "điểm phụ".

- Tạo mẫu độc đáo, khác lạ.

Quy trình đặt in bạt Hiflex của APPLUS

Là đơn vị in ấn hàng đầu, APPLUS hiểu rất rõ nhu cầu của quý khách hàng. Để đáp ứng điều đó, chúng tôi cho ra đời dịch vụ in bạt Hiflex giá rẻ tại Hà Nội bao gồm quy trình 4 bước như sau:

Bước 01: Liên hệ chúng tôi qua Hotline: 0815838383/ Tel: 0243 991 7777 sau đó trao đổi thông tin cần thiết và gửi file đính kèm về hòm thư Email: applusvietnam@gmail.com.

Bước 02: Chốt lại phương án thi công mà chúng tôi đã trao đổi với quý khách. Sau đó thanh toán trước một phần tiền cọc để chúng tôi tiến hành in ấn băng rôn.

Bước 03: Thực hiện in băng rôn dưới sự giám sát của người phụ trách từng đơn hàng của quý khách. Quy định trách nhiệm rõ ràng của nhân viên APPLUS, để bảo đảm lợi ích và quyền lợi cao nhất cho quý khách.

Bước 04: Nhân viên APPLUS trực tiếp kiểm hàng lần cuối và thông báo quý khách đến thanh toán số tiền còn lại và nhận hàng.

Riêng đối với quý khách in ấn từ xa, vui lòng liên hệ với chúng tôi trước để được hướng dẫn chi tiết nhất.

Một số mẫu in bạt hiflex đẹp

Hẳn là với những thông tin mà APPLUS vừa chia sẻ, bạn đã có được cái nhìn tổng quan và xác thực hơn về hình thức in bạt hiflex giá rẻ đẹp và chất lượng. Và sau đây, chúng tôi xin cung cấp thêm một số hình ảnh mẫu in bạt hiflex nổi bật trên thị trường. Nếu bạn đang có nhu cầu in bạt hiflex giá rẻ tại Hà Nội, hãy nhanh tay liên hệ với APPLUS, chúng tôi luôn sẵn sàng đem đến những dịch vụ in ấn chất lượng nhất tới quý khách hàng!

 mẫu bảng hiệu hiflex

Mẫu bảng hiệu Hiflex

mẫu in bạt Hiflex ngoài trời

Mẫu in bạt Hiflex ngoài trời

mẫu in bạt hiflex giá rẻ

Mẫu bạt Hiflex giá rẻ

mẫu bảng hiệu hiflex công ty

Mẫu biển hiệu Hiflex công ty

mẫu in bảng quảng cáo hiflex

Mẫu in bảng quảng cáo Hiflex

Vừa rồi APPLUS đã cung cấp đến bạn những thông tin liên quan đến vấn đề in bạt Hiflex, hy vọng lượng kiến thức này sẽ giúp ích cho bạn khi ứng dụng vào thực tiễn. Nếu còn bất cứ thắc mắc hay phản hồi nào, hãy để lại bình luận xuống phía dưới. Đồng thời đừng quên thường xuyên theo dõi website applus.vn của chúng tôi để cập nhật nhiều bài viết hay và bổ ích hơn nữa nhé!

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN APPLUS

Địa chỉ: Số 9, Ngõ 99, Định Công, Hoàng Mai - HN

Hotline: ‭0815838383

Tel: 0243 991 7777

Website: applus.vn