Địa chỉ làm tranh điện giá rẻ chất lượng tại Hà Nội

Tranh điện quảng cáo ngày nay đã quá quen thuộc, phổ biến. Đối với doanh nghiệp, việc cung cấp thông tin thông qua tranh điện đem lại hiệu quả cao, thu hút và nhận được hưởng ứng tích cực từ người tiêu dùng. Hiểu được nhu cầu sử dụng tranh điện, chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin cơ bản về sản phẩm, ưu điểm cũng như địa chỉ mua tranh điện giá rẻ này nhé.

Tranh điện là gì? 

Tranh điện hay tranh led còn được biết đến là hộp đèn siêu mỏng. Nó được đánh giá là một trong những biển quảng cáo hiện đại bậc nhất hiện nay, được rất nhiều doanh nghiệp ưa chuộng. 

tranh điện

Tranh điện ngoài trừ thiết kế độc đáo còn có ứng dụng cao. Bạn dễ dàng bắt gặp sản phẩm tại: 

  • làm khung tranh cưới, khung ảnh gia đình
  • quảng bá sản phẩm ở showroom cửa hàng, quảng cáo tại siêu thị, trung tâm thương mại
  • quảng cáo ngoài trời tại cái billboard, tại sân bay, tiệm spa,....

Có thể nói, tranh điện là một sản phẩm đặc biệt với sự kết hợp độc đáo giữa mica và hình ảnh, thông qua hệ thống đèn led chiếu sáng để làm nổi bật và tạo tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Chính vì điều này, bức tranh quảng cáo này cuốn hút, sang trọng và hấp dẫn người nhìn hơn. 

Trên thị trường có nhiều loại tranh điện khác nhau, nhưng nổi bật nhất thì có thể kể đến tranh điện ốc chân kính, khung nhôm nắp hít và tranh điện khung nhôm nắp bật. Các loại tranh này đều có những ưu và nhược điểm khác nhau. 

Ưu điểm khi sử dụng tranh điện

Tranh điện góp phần rất lớn trong việc truyền tải hình ảnh quảng cáo, tạo sức hút lớn trong các chiến dịch truyền thông của các doanh nghiệp. Tranh điện hiện nay sở hữu nhiều ưu điểm lớn, trở thành công cụ hỗ trợ đắc lực trong việc truyền tải chiến dịch đến người tiêu dùng. 

tranh điện giá rẻ

Một trong những ưu điểm của các loại tranh điện được khách hàng yêu thích như sau: 

  • Chất lượng hình ảnh tốt, hình ảnh rõ nét và sống động, tranh điện cho phép người xem cảm thấy hình ảnh trình chiếu rất chân thật và gần gũi.
  • Khả năng phát sáng của tranh điện tốt, siêu mỏng chỉ từ 8-20mm, ngoài ra còn dễ dàng lắp đặt, dễ dàng nhìn thấy dù điều kiện thiếu sáng vào buổi tối.
  • Kích thước của tranh điện mỏng nhẹ, từ đó quá trình thi công cũng như lắp đặt dễ dàng hơn rất nhiều, tiết kiệm thời gian chi phí thi công. 
  • Thiết kế đẹp và sang trọng giống như một bức tranh treo tường độc đáo, đem lại sự thẩm mỹ cao trong trình chiếu, cuốn hút và nổi bật hơn so với các biển quảng cáo khác
  • Với thời đại công nghệ 4.0, khi ngày nay công nghệ hiện đại và phát triển, tranh điện được lắp đặt hệ thống đèn led giúp tiết kiệm điện tốt nhất, hạn chế lượng điện năng tiêu thụ từ đó giảm chi phí sử dụng. 
  • Sử dụng nguồn điện 12V nhỏ, an toàn cho người tiêu dùng
  • Đây là loại tranh có độ bền tốt, tuổi thọ ca và ít hư hỏng trong quá trình sử dụng. Không những thế, tuổi thọ của bóng đèn led gắn trong biển rất cao, lên đến từ 50.000 đến 10.0000 giờ thắp sáng liên tục. 

Thận trọng khi mua tranh điện giá rẻ tại Hà Nội

Tranh điện giá rẻ tại Hà Nội được bày bán phổ biến, bạn dễ dàng mua tại các cửa hàng chuyên dụng thậm chí mua online thông qua website. Tuy nhiên, để có thể mua sản phẩm chính hãng, có chất lượng tốt thì việc lựa chọn địa chỉ uy tín là một điều cần thiết. Bởi địa chỉ uy tín sẽ có những ưu điểm riêng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ, chuyên môn cũng như những đánh giá thực tế của khách hàng. Không những thế, việc mua tại các cơ sở uy tín cũng là cách bạn bảo vệ quyền lợi của bản thân trước hàng giả hàng nhái hàng kém chất lượng. 

tranh điện giá rẻ hà nội

Ngoài ra, trước khi mua tranh điện giá rẻ, một trong những điều cực kỳ quan trọng mà bạn cần lưu ý chính là giá thành của sản phẩm trên thị trường. Mỗi loại tranh điện với cấu tạo khác nhau sẽ có giá thành khác nhau, tuy nhiên thông thường với kích thước 50x70cm, giá thành sẽ rơi vào khoảng 1.500.000 VNĐ. Giá cả sẽ phù thuộc vào các yếu tố như kích thước, chủng loại với kích thước càng lớn thì giá cả càng tăng. 

Có thể nói, trước khi mua tranh điện giá rẻ, việc tìm hiểu về địa chỉ mua cũng như giá cả của tranh sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan về sản phẩm. Từ đó, đưa ra các quyết định đúng đắn hơn, sở hữu sản phẩm có chất lượng xứng đáng với giá thành bỏ ra cũng như tiết kiệm chi phí cho chiến dịch truyền thông, quảng cáo của doanh nghiệp. 

Với những thông tin trên, chúng tôi hy vọng những thông tin khái quát về tranh điện sẽ hữu ích cho bạn, không chỉ giúp bạn thực hiện được mục đích quảng cáo mà còn tiếp cận được khách hàng một cách đa dạng, độc đáo và sáng tạo nhất có thể. 

Địa chỉ mua tranh điện giá rẻ tại Hà Nội cho bạn tham khảo

Với những ưu điểm độc đáo của mình, tranh điện ngày nay đang cực kỳ được ưa chuộng, đặc biệt là các thành phố lớn như Hà Nội và Hồ Chí Minh. Việc sở hữu quảng cáo ngoài trời, trong nhà bằng tranh điện sẽ giúp thu hút sự chú ý của khách hàng đến thông tin mà bạn muốn truyền tải, từ đó hiệu quả của chiến dịch sẽ khả quan và tốt hơn. 

làm tranh điện

Để có thể mua được tranh điện giá rẻ, chất lượng tốt và độ bền cao, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển APPLUS. Đây được đánh giá là công ty lâu đời, có nhiều năm kinh nghiệm cũng như sở hữu nhiều đối tác trong đa dạng lính vực từ Truyền thông, Quảng cáo, Quảng cáo trực tuyến, Thiết kế Nội thất; cung cấp các giải pháp thương mại điện tử; … Vì vậy, bạn hoàn toàn yên tâm về các sản phẩm tranh điện giá rẻ được cung cấp từ APPLUS. 

Cuối cùng, bạn có thể liên hệ với APPLUS thông qua số hotline 0815 83 83 83 hoặc đến địa chỉ: Số 11- Ngách 1- Ngõ 99 Định Công Hạ- Hoàng Mai- Hà Nội để nhân viên tư vấn và hỗ trợ bạn trong quy trình đặt hàng nhé. Với sứ mệnh đem đến giá trị tốt đẹp cũng như những sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, chúng tôi tin rằng đây sẽ là địa điểm thích hợp, hoàn hảo, góp phần hỗ trợ chiến dịch quảng cáo của bạn trở nên đặc biệt, hấp dẫn trong lòng người xem nhé.