Làm bảng hiệu quảng cáo mica chữ nổi chất lượng tốt nhất Hà Nội

“Bảng hiệu mica chữ nổi” là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất khi nhắc đến thị trường bảng hiệu quảng cáo. Vậy, bảng hiệu Mica chữ nổi là gì? Có nên làm biển hiệu Mica chữ nổi không? Đâu là địa chỉ làm biển hiệu chữ nổi mica tại Hà Nội uy tín? Bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc trên. Nếu bạn quan tâm, đừng bỏ qua bài viết này nhé. 

1. Bảng hiệu Mica chữ nổi là gì?

bảng hiệu mica chữ nổi

Bảng hiệu Mica chữ nổi là loại bảng hiệu có cấu tạo chủ yếu từ chất liệu mica, bên cạnh đó là hệ thống đèn led, đèn neon, tạo nên sự nổi bật và vô cùng hút mắt. Không chỉ được làm bằng 100% mica, loại bảng hiệu này còn có thể kết hợp cùng với chất liệu Alu, Inox,... để tăng thêm độ bền và độc đáo. Chính vì thế, bảng hiệu chữ nổi mica nhận được rất nhiều sự chú ý và dần trở thành loại bảng hiệu được đông đảo các cửa hàng, công ty, doanh nghiệp lựa chọn.

2. Đánh giá ưu điểm của bảng hiệu Mica chữ nổi

Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp bảng hiệu mica chữ nổi trên mọi cung đường. Điều đó càng chứng tỏ bảng hiệu mica rất được ưa chuộng và được sử dụng phổ biến. Cùng tìm hiểu những ưu điểm mà loại bảng hiệu này mang lại là gì mà lại được yêu thích như vậy nhé.

2.1 Chất liệu Mica có độ bền rất cao

Ưu điểm đầu tiên phải kể đến chính là chất liệu mica cấu tạo nên loại bảng hiệu này có độ bền vô cùng cao. Chất liệu mica có thể chịu được tác động trực tiếp của yếu tố chứa chất kiềm như muối, xà phòng, nước mưa, chất tẩy rửa,... mà không bị hỏng. Ngoài ra, mica còn có khả năng chịu nhiệt vô cùng cao, lên đến 80ºC mà không bị chảy. Điều này mang đến cho bảng hiệu mica chữ nổi một độ bền vượt trội.

2.2 Tạo hiệu ứng thu hút hơn chất liệu khác

Khác với các chất liệu khác, mica sở hữu cả bề mặt nhẵn bóng, mờ và nhám. Nhờ đó, người tiêu dùng có thể tận dụng sự đa dạng từ chính bề mặt mica để mang đến những bảng hiệu độc đáo, lạ mắt.

2.3 Không thấm nước, chịu va đập tốt

Bảng hiệu mica chữ nổi còn có độ chống thấm nước vô cùng vượt trội, đảm bảo giữ cho hệ thống đèn led bên trong luôn trong trạng thái khô ráo, tránh rò rỉ điện. Ngoài ra mica còn có thể chịu tác động lực rất lớn, tránh các trường hợp hư hỏng do tác động của môi trường.

Làm biển chữ nổi mica

2.4 Đa dạng màu sắc

Bảng hiệu mica chữ nổi còn được đánh giá vô cùng cao nhờ sở hữu bảng màu vô cùng đa dạng, phù hợp với mọi không gian và mọi phong cách decor.

2.5 Có khả năng xuyên sáng lẫn phát sáng tốt

Tấm mica trong suốt có khả năng xuyên sáng vượt trội, lên đến 98% cùng với đó là tốc độ dẫn sáng cao, đạt chứng nhận UL94 V-2.1.

2.6 Có thể kết hợp với nhiều chất liệu khác

Bên cạnh những loại bảng hiệu mica chữ nổi làm bằng 100% mica, thì loại bảng hiệu này còn có thể kết hợp với những loại chất liệu khác như alu, inox,... Từ đó mang lại sự động đáo, lạ mắt, thu hút ánh nhìn của người đối diện.

2.7 Trọng lượng nhẹ, dễ gia công 

Mica sở hữu trọng lượng rất nhẹ, chỉ khoảng 2.12kg cho tấm mica dày 1.3mm (Kích thước 1220mmx1830mm). Điều này giúp cho việc gia công trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn, và đặc biệt không tốn quá nhiều công sức trong quá trình gia công.

2.8 Giá thành phù hợp

Một ưu điểm được người tiêu dùng đánh giá vô cùng cao khi nhắc đến bảng hiệu mica chữ nổi chính là giá thành của sản phẩm. Hiện nay, loại bảng hiệu này được gia công với giá chỉ từ 750.000đ/m2 đến 1.500.000đ/m2. So với các loại bảng hiệu khác thì đây là mức giá vô cùng hợp lý và phải chăng. Do đó, bảng hiệu mica rất được ưa chuộng và được sử dụng khá phổ trong đời sống.

3. Có nên làm biển quảng cáo mica chữ nổi không?

Làm biển quảng cáo mica chữ nổi

Việc có nên làm biển quảng cáo mica chữ nổi không còn phụ thuộc vào nhu cầu của mỗi người. Bên cạnh đó còn phải dựa vào rất nhiều yếu tố khác thì mới có thể thiết kế nên loại bảng hiệu phù hợp nhất với không gian của bạn.Nhưng nếu bạn muốn một loại bảng hiệu có thiết kế đơn giản, tinh tế nhưng vẫn nổi bật và độc đáo thì việc lựa chọn bảng hiệu mica chữ nổi là một ý kiến hay.

4. Nên làm biển chữ nổi mica tại Hà Nội uy tín?

Ngày nay, bảng hiệu chữ nổi mica đang nhận được rất nhiều sự quan tâm và được sử dụng phổ biến trong đời sống. Chính vì thế, những đơn vị thi công loại bảng hiệu này cũng ngày càng xuất hiện nhiều hơn. Đây là một điểm cộng rất lớn vì người tiêu dùng có thể dễ dàng tiếp cận được đơn vị thi công bảng hiệu mà không cần tốn nhiều công sức tìm kiếm.

Tuy nhiên, cũng bởi vì chất lượng giữa các đơn vị không đồng đều nên việc lựa chọn đơn vị thi công uy tín cũng dần trở nên khó khăn hơn. Nếu bạn đang còn băn khoăn không biết nên làm bảng hiệu mica chữ nổi tại Hà Nội uy tín ở đâu, thì hãy xem xét lựa chọn ngay dịch vụ của Công ty Cổ phần Đầu Tư Phát Triển APPLUS. 

Làm biển chữ nổi mica tại hà nội

Công ty Cổ phần Đầu Tư Phát Triển APPLUS là một doanh nghiệp hoạt động trong đa lĩnh vực như: Truyền thông, Quảng cáo, Thiết kế Nội thất,...Đặc biệt, lĩnh vực nổi trội, nhận được nhiều sự quan tâm nhất vẫn là Thiết kế và thi công biển quảng cáo chữ nổi.

Nhờ cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, cùng những chính sách hậu mãi đa dạng, APPLUS hứa hẹn mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ của công ty. Đến với Công ty APPLUS, bạn sẽ nhận được:

  • Bảng hiệu mica chữ nổi với chất lượng luôn được đảm bảo;
  • Sản phẩm đa dạng kiểu dáng, đa dạng thiết kế, đa dạng màu sắc;
  • Giá thành hợp lý, cạnh tranh trên toàn thị trường;
  • Dịch vụ tư vấn nhiệt tình, tận tâm;

Để được tư vấn sớm nhất về bảng hiệu mica chữ nổi của Công ty APPLUS, quý khách hãy liên hệ theo một trong những cách dưới đây: