IN PHUN KHỔ LỚN GIÁ RẺ SIÊU NÉT TẠI HÀ NỘI

In phun khổ lớn hiện là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất khi nhắc tới thị trường bạt in. Tại sao nên in phun khổ lớn? Khi lựa chọn đơn vị in phun khổ lớn tại Hà Nội cần lưu ý những gì? Bài viết này, chúng ta hãy cùng nhau đi tìm câu trả lời nhé.

in phun khổ lớn

Nhu cầu in phun khổ lớn tại Hà Nội hiện nay

Với nhu cầu sử dụng sản phẩm in ấn ngày càng gia tăng của người tiêu dùng, các dịch vụ in ấn cũng xuất hiện và phát triển một cách mạnh mẽ trong thời gian gần đây. Trong số đó, in phun khổ lớn rất được ưa chuộng nhờ sự linh động và không giới hạn về kích thước. Loại in này được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực đời sống như in decal, in hiflex, in vải khổ lớn, in bản vẽ,...

Đặc biệt, in phun khổ lớn được áp dụng rộng rãi trong lĩnh vực quảng cáo. Những tấm biển in khổ lớn, được chau chuốt hình ảnh kỹ lưỡng, sẽ thu hút ánh nhìn, tạo ấn tượng mạnh mẽ với người tiêu dùng.

Tại sao nên in phun khổ lớn?

In phun khổ lớn không đơn thuần là sản phẩm in ấn bình thường, mà nó còn rất đa công dụng, đặc biệt là trong lĩnh vực quảng cáo. Vậy có nên in phun khổ lớn hay không, chúng ta hãy cùng đi tìm câu trả lời nhé.

Lý do đầu tiên phải kể đến khi nhắc tới in phun khổ lớn chính là sản phẩm này giúp quảng cáo, truyền bá thông tin một cách hiệu quả và nhanh chóng. Một số nghiên cứu chỉ ra rằng, nếu sản phẩm bất kỳ xuất hiện trước mặt bạn với tần suất quá thường xuyên thì bạn thường có xu hướng muốn trải nghiệm sản phẩm đó. Sử dụng in phun khổ lớn với mục đích quảng cáo cũng mang tác dụng tương tự, giúp sản phẩm tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng.

Tiết kiệm chi phí quảng cáo

Sử dụng sản phẩm in phun khổ lớn trong lĩnh vực quảng cáo còn giúp tiết kiệm nguồn chi phí tối đa. Thay vì bỏ một số tiền lớn để chạy các chương trình quảng cáo trên mạng internet, thì nay bạn có thể sử dụng những tấm bạt in cỡ lớn. Cách này vừa giúp tiết kiệm chi phí, vừa có thể quảng cáo sản phẩm hiệu quả.

Bền bỉ với tác động của thời tiết

Những sản phẩm in phun khổ lớn được cấu tạo bằng những sợi nhựa đan, cực kì bền bỉ và có khả năng bám màu vô cùng cao. Do đó, khi sử dụng sản phẩm này, bạn hoàn toàn có thể an tâm vì nó hoàn toàn không bị phai màu hay đứt gãy dưới tác động mưa nắng thất thường của thời tiết. 

Tiêu chí lựa chọn đơn vị in phun khổ lớn tại Hà Nội

Với xu hướng sử dụng sản phẩm in ấn ngày càng gia tăng của người tiêu dùng, hiện nay có rất nhiều cơ sở in ấn xuất hiện trên toàn quốc. Tuy nhiên, không phải ở đâu chất lượng in ấn cũng được đảm bảo. Nếu kỹ thuật tại các cơ sở in ấn không được cải tiến thì bạn rất dễ nhận về sản phẩm kém chất lượng, hình ảnh không sắt nhét, mực nham nhở không đều màu,... Do đó, trước khi in ấn thì việc lựa chọn đơn vị in phun là rất cần thiết. Dưới đây là một số lưu ý khi lựa chọn đơn vị in phun khổ lớn tại Hà Nội có thể bạn quan tâm.

Chất liệu in cao cấp

Chất lượng in phun khổ lớn sẽ phụ thuộc rất nhiều vào chất liệu mà bạn lựa chọn. Với chất liệu cao cấp, khả năng bám mực thường sẽ vượt trội hơn so với các chất liệu khác. Cùng với đó, những chất liệu cao cấp sẽ chịu tác động của môi trường tốt hơn, không đứt gãy hoặc phai màu dưới điều kiện mưa nắng thất thường. 

Chất lượng in ấn siêu nét

Chắc hẳn không ai trong chúng ta muốn nhận về sản phẩm in kém chất lượng, nham nhở, không đều màu đâu nhỉ. Do đó, khi lựa chọn bất cứ đơn vị in ấn nào thì bạn cũng cần đặt vấn đề chất lượng in lên hàng đầu. Chất lượng này sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như loại giấy, loại mực, và kỹ thuật in của đơn vị đó nữa. Lựa chọn cơ sở có kỹ thuật in phun hiện đại sẽ đảm bảo chất lượng nhận về luôn tốt nhất.

Giá thành sản phẩm

Mỗi sản phẩm thường sẽ giao động trong một tầm giá nhất định. Do đó, khi muốn sở hữu sản phẩm in phun khổ lớn, bạn cần cập nhật giá thành mới nhất một cách kịp thời để lựa chọn những địa điểm uy tín. Cùng một sản phẩm, nếu giá thành quá rẻ, thấp hơn nhiều so với thị trường thì đó rất dễ là sản phẩm kém chất lượng.

APPLUS - Dịch vụ in phun khổ lớn tại Hà Nội

Địa chỉ in phun cũng ảnh hưởng không hề nhỏ đến chất lượng các sản phẩm in phun khổ lớn. Để có được sản phẩm sắc nét, chất lượng thì việc lựa chọn đơn vị in phun uy tín là điều rất quan trọng. Một trong những địa chỉ chuyên in phun khổ lớn tại Hà Nội được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn hiện nay chính là APPLUS. APPLUS hiện là một doanh nghiệp hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau như: Truyền thông, Quảng cáo, Thiết kế Nội thất;...

Hoạt động với phương châm “Chăm sóc khách hàng là để tồn tại và phát triển”, APPLUS không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển trên nhiều phương diện để mang đến cho khách hàng những sản phẩm in phun khổ lớn chất lượng vượt trội.

Không những thế, dịch vụ tư vấn khách hàng ở đây cũng rất được chú trọng. Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong nghề, những tư vấn viên của APPLUS sẽ hỗ trợ tư vấn một cách nhiệt tình và tận tâm để mang đến cho khách hàng những sản phẩm ưng ý nhất. Nếu có nhu cầu in phun khổ lớn tại Hà Nội thì APPLUS sẽ là một sự lựa chọn mà bạn nên cân nhắc hàng đầu.

Nếu quý khách có nhu cầu sở hữu sản phẩm in phun khổ lớn, và muốn in phun khổ lớn ngay tại Hà Nội, xin hãy liên hệ với Công ty Cổ phần Đầu Tư Phát Triển APPLUS qua:

  • Address: Số 11- Ngách 1- Ngõ 99 Định Công Hạ- Hoàng Mai- Hà Nội
  • Hotline : 0815 83 83 83
  • Tax: 0107700886
  • Website: www.applus.vn
  • Email: applusvietnam@gmail.com