Bảng giá dịch vụ In Decal PP ngoài trời tại APPLUS

Công nghệ in ấn phát triển ngày càng hiện đại với nhiều kiểu như offset, kỹ thuật số, flexo,… Mỗi loại công nghệ in đều mang đến những ưu điểm riêng biệt, từ đó phục vụ hầu hết nhu cầu của người dùng. Trong đó, không thể không kể đến công nghệ in decal pp ngoài trời - kỹ thuật in ấn hiện đại, nhiều công dụng và được nhiều khách hàng ưa chuộng. 

Vậy in decal PP là gì? giá in decal PP ngoài trời là bao nhiêu? và đặc điểm của nó như thế nào? Hãy cùng APPLUS tìm hiểu những đặc điểm nổi bật của phương pháp in decal này trong bài viết này nhé.

Tìm hiểu về in decal PP ngoài trời

In decal là gì?

Trước khi tìm hiểu in decal PP ngoài trời là gì, bạn đọc hãy cùng tìm hiểu thuật ngữ “in decal”. 

In decal là một hình thức in ấn quen thuộc hiện nay. Nó sử dụng mực để in lên tấm decal những câu chữ hoặc hình ảnh với mục đích để các doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm cũng như quảng bá thương hiệu và hình ảnh công ty với người tiêu dùng. 

in decal pp

Việc sử dụng dịch vụ in decal ngày càng phổ biến và được ưa chuộng. Bởi nhu cầu sử dụng các ấn phẩm in phục vụ cho công việc, sinh hoạt hằng ngày là rất lớn. Có thể nói, mỗi loại in decal đều có những ưu điểm khác nhau, tùy thuộc vào mục đích và nhu cầu của người dùng. Ưu điểm của in decal chính là màu sắc trở nên sắc nét, chuẩn và bền màu hơn việc in thông thường. 

In decal PP ngoài trời là gì?

Mặc dù hiện nay có rất nhiều công nghệ in ấn hiện đại khác nhau in decal vẫn là sự lựa chọn tốt mà người tiêu dùng tin tưởng. Đặc biệt là công nghệ in decal PP ngoài trời. Decal PP hay decal Paper Plastic là một khái niệm quen thuộc trong ngành in kỹ thuật số cho một loại giấy được sử dụng để in một mặt. 

In decal PP ngoài trời thường có hai loại là có keo hoặc không keo. Với loại có keo, nó sử dụng để dán thông báo khuyến mãi, in sticker,... còn loại không keo thì dùng làm poster, banner, standee tùy vào nhu cầu người sử dụng.

Có thể bạn quan tâm:

>>> In decal ô tô, xe hơi giá rẻ chất lượng cao tại Hà Nội

>>> In decal mờ dán kính văn phòng đẹp chất lượng hiện nay

>>> Dịch vụ In decal trong giá rẻ theo yêu cầu tại Hà Nội

Những ưu điểm in decal PP ngoài trời

In decal PP ngoài trời sở hữu nhiều ưu điểm khiến người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm này. Cụ thể: 

  • Bởi vì mục đích của decal này là sử dụng ngoài trời, nơi có thời tiết khắc nghiệt, mưa gió thất thường nên chất liệu để in loại decal này được lựa chọn kỹ càng, có nguồn gốc rõ ràng. Điều này cho phép sản phẩm có thể sử dụng lâu dài, tránh hỏng hóc nhanh chóng hay nhòe mực in,... 
  • Không những thế, in decal pp ngoài trời được đánh giá là một trong những công nghệ in ấn kỹ thuật số hiện đại nhất hiện nay. Vì vậy, chất lượng hình ảnh sau khi in sẽ trung thực, sắc nét, gây ấn tượng tốt với người nhìn. 
  • Mực in và chất liệu giấy không gây độc hại cho môi trường, an toàn cho người dùng.

Tuy nhiên, in decal PP cũng có một số nhược điểm nhưng không đáng kể, với các loại keo dán, lớp keo bám rất chắc khiến Decal PP không thể lột hết lớp keo ra ngoài sau khi không sử dụng. 

Ứng dụng của in decal PP ngoài trời

in decal pp ngoài trời

Ứng dụng của loại in decal PP đa dạng, phong phú. Cụ thể, trong thực tế in decal PP thường được ứng dụng như sau: 

Đối với sản phẩm In PP không keo

  • Có thể dùng làm in standee PP. quảng cáo
  • Sử dụng làm chân dựng trong sự kiện, chương trình khuyến mãi, giảm giá sản phẩm ở siêu thị, trung tâm thương mại.
  • Làm lịch treo tường trong nhà.

Đối với sản phẩm In PP có keo

  • Dùng làm tranh ảnh dán tường, tranh ảnh nghệ thuật.
  • Làm poster banner quảng cáo, sử dụng trong các chương trình truyền thông, marketing
  • Cán format dùng làm bảng nội quy hoặc làm mô hình dựng 
  • OOH (quảng cáo ngoài trời) với những hình dạng sáng tạo, thu hút người nhìn

Dịch vụ in decal PP ngoài trời giá rẻ tại APPLUS

Nếu như bạn đang có nhu cầu in decal PP ngoài trời giá rẻ tại Hà Nội, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn công ty in ấn APPLUS. Bởi đây là một đơn vị giàu kinh nghiệm, uy tín và sở hữu các sản phẩm chất lượng. Vì vậy, họ nhận được nhiều sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng tại Việt Nam. 

giá in decal pp ngoài trời

APPLUS hoạt động trong đa lĩnh vực như: Truyền thông, Quảng cáo, Quảng cáo trực tuyến, Thiết kế Nội thất; cung cấp các giải pháp thương mại điện tử; … Vì vậy, am hiểu thị trường sẽ giúp các ấn phẩm thu hút người dùng hơn, dễ dàng tạo thiện cảm với người dùng.

Không những thế, việc in decal của khách hàng sẽ được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, từ đó cung cấp các sản phẩm có chất lượng tốt, giúp bạn đạt được mục đích chuyên nghiệp hóa thương hiệu của mình trong mắt khách hàng và đối tác.

Có thể nói, APPLUS không ngừng cố gắng nhằm mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất. Vì vậy, nếu như đang tìm một đối tác lâu dài, cùng đồng hành với doanh nghiệp, đây sẽ cái tên đáng để bạn tham khảo lựa chọn

Bảng báo giá in decal PP ngoài trời tại APPLUS

Bảng báo giá in decal tại APPLUS được đánh giá rẻ, phù hợp và ít có sự chênh lệch với các nhà in khác trên thị trường. Bảng giá in decal PP ngoài trời tại đây sẽ phụ thuộc vào số lượng sản phẩm cần in, loại chất liệu in decal cũng như kích thước của sản phẩm cần in.

Đặc biệt, giá cả sẽ cực kỳ ưu đãi nếu bạn đang có nhu cầu in với số lượng lớn. Không những thế, bạn còn có cơ hội nhận được voucher hay những phần quà hấp dẫn đến từ APPLUS. 

Cụ thể, với 1 mét vuông, giá in decal PP như sau:

  • In decal PP ngoài trời không cán giá 80.000 VNĐ
  • In decal PP ngoài trời cán bóng/cán mờ giá 90.000 VNĐ

Bảng báo giá sẽ được cung cấp đến bạn một cách nhanh chóng, rõ ràng và minh bạch nhất khi bạn trao đổi với nhân viên tư vấn. Việc sở hữu bảng báo giá in decal PP ngoài trời tại APPLUS sẽ  dễ dàng so sánh và lựa chọn dịch vụ cũng như tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp

Quy trình in decal PP tại APPLUS

quy trình in decal pp ngoài trời

Quy trình in decal PP tại APPLUS như sau: 

  • Khách hàng lần đầu in: nhân viên sẽ tư vấn kỹ lưỡng cho bạn về quy trình in ấn, báo giá, cách thức in ấn, giao hàng và nhận thanh toán. Sau khi được sự đồng ý của bạn sẽ tiến hành thực hiện công việc,
  • Khách hàng từng sử dụng dịch vụ của APPLUS:  nhân viên sẽ giải đáp thắc mắc dành cho bạn, tuy nhiên quy trình sẽ nhanh chóng hơn vì bạn đã có kinh nghiệm trong việc đặt hàng. 
  • Đối tác hay khách hàng thân thiến với APPLUS: bạn chỉ cần một cuộc gọi hay email, nhân viên sẽ thực hiện dịch vụ như mong muốn của bạn. 

Thông tin liên hệ APPLUS 

Nếu như có nhu cầu in decal PP ngoài trời hay in các loại decal khác, bạn liên hệ với APPLUS thông qua các cách sau: 

  • Địa chỉ: Số 11- Ngách 1- Ngõ 99 Định Công Hạ- Hoàng Mai- Hà Nội.
  • Hotline: ‭0815838383
  • Tel: 0243 991 7777
  • Website: applus.vn
  • Email: applusvietnam@gmail.com