IN BẠT KHỔ LỚN GIÁ RẺ SIÊU NÉT TẠI HÀ HỘI

In bạt khổ lớn được ứng dụng rất rộng rãi trong đời sống, đặc biệt là tại các cửa hàng lớn nhỏ, các hộ kinh doanh gia đình. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây

Hiện nay, in bạt khổ lớn được ứng dụng rất rộng rãi trong đời sống, đặc biệt là tại các cửa hàng lớn nhỏ, các hộ kinh doanh gia đình. Bài viết này, chúng ta hãy cùng cập nhật xu hướng in bạt khổ lớn giá rẻ hiện nay và tìm hiểu lý do tại sao nên in bạt khổ lớn. Nếu bạn quan tâm, đừng bỏ qua bài viết này nhé.

Xu hướng in bạt khổ lớn tại Hà Nội

Để thu hút sự chú ý và cạnh tranh với các đối thủ khác, hiện nay các công ty, các cửa hàng lớn nhỏ, các hộ kinh doanh gia đình,... đều đánh vào thị hiếu của khách hàng, đầu tư vào hình ảnh và chất lượng sản phẩm. Với yêu cầu ngày càng cao trong ngành quảng cáo, dịch vụ in bạt khổ lớn ra đời và trở thành một xu hướng cực hot được nhiều khách hàng lựa chọn.

 in bạc khổ lớn

Dịch vụ in bạc khổ lớn tại Hà Nội

Có thể thấy rằng, nhờ sự xuất hiện của in bạt khổ lớn, hình ảnh sản phẩm được đầu tư, chau chuốt và tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng hơn. 

Tại sao nên in bạt khổ lớn giá rẻ?

Xu hướng in bạt khổ lớn rộ lên, như thổi một làn gió mới vào ngành công nghiệp quảng. Nhờ có bạt khổ lớn, sản phẩm có thể tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng và thường xuyên hơn. Hơn nữa, bạt khổ lớn còn mang lại những lợi ích bất ngờ khác. Cùng tìm hiểu những lý do tại sao bạn nên sở hữu ngay một tấm bạt in khổ lớn ngay nhé.

in bạc khổ lớn giá rẻ

Quảng cáo sản phẩm

Sản phẩm hay dịch vụ nào nếu muốn gây ấn tượng với khách hàng thì cũng cần xuất hiện nhiều lần. Tần suất xuất hiện của bạt quảng cáo trên những cung đường mà bạn đi qua càng nhiều, thì tỉ lệ ghi nhớ sản phẩm của thương hiệu đó trong bạn càng lớn. Do đó, sử dụng in bạt khổ lớn là một ý kiến hay để sản phẩm có thể tiếp cận khách hàng một cách thường xuyên. 

Tiết kiệm chi phí 

Có rất nhiều các để quảng cáo sản phẩm đến người tiêu dùng, tiêu biểu là đăng tin qua tivi, mạng, báo chí,… Tuy nhiên, những cách này chỉ áp dụng với những doanh nghiệp đã có nền móng vững chắc bởi nếu muốn quảng cáo như vậy cần phải bỏ ra một số tiền vô cùng lớn.

Cũng vì thế, phương thức quảng cáo trên dường như không phù hợp với các cơ sở kinh doanh nhỏ lẻ. Do đó, việc sử dụng hình thức in bạt khổ lớn giá rẻ sẽ vừa giúp quảng cáo sản phẩm một cách hiệu quả, mà lại tiết kiệm tối đa chi phí.

Phù hợp với nhiều sản phẩm/dịch vụ

Có thể nói rằng, sản phẩm hay dịch vụ nào cũng có thể quảng cáo bằng hình thức sử dụng in bạt khổ lớn. Chỉ cần đầu tư một chút vào phần nhìn là sản phẩm của bạn sẽ nhận được sự chú ý và thiện cảm của khách hàng rồi.

Hiflex  - Chất liệu in bạt khổ lớn được ưa chuộng

Nhắc đến thị trường in bạt khổ lớn, không thể không nhắc đến chất liệu Hiflex. Đây là một trong những chất liệu in bạt khổ lớn tốt nhất, được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trong đời sống hiện nay. Cùng tìm hiểu chất liệu này sở hữu những ưu điểm gì nhé.

 

in bạc khổ lớn

Độ sắc nét cao

Một trong những lý do đầu tiên khiến loại in bạt khổ lớn Hiflex được ưa chuộng chính là độ sắc nét tuyệt vời mà nó mang lại. Hình ảnh chau chuốt, rõ ràng và sắc nét là một điểm cộng vô cùng lớn khi bạn muốn quảng bá bất kỳ sản phẩm hay dịch vụ nào.

Khả năng bám mực tốt, lâu phai màu

Nhờ cấu tạo từ những sợi nhựa đan vào nhau, nên bạt quảng cáo chất Hiflex có khả năng bám mực tốt và cực kỳ bền màu. Ngoài ra, bạt Hiflex rất bền bỉ dưới các tác động mưa nắng của môi trường và hoàn toàn không bị ẩm mốc.

Đa dạng kích thước

Bạt Hiflex còn sở hữu kích thước vô cùng đa dạng, đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng, từ in bạt khổ nhỏ cho đến in bạt khổ lớn. Không những thế, loại bạt này còn sở hữu nhiều độ dày khác nhau cho khách hàng lựa chọn, nổi bật là: 0.28, 0.32, 0.36, 0.4mm…. Do đó, dù khách hàng muốn sở hữu bạt mỏng hay dày thì chất Hiflex vẫn có thể đáp ứng được.

Giá thành rẻ

Với mức giá khoảng 180.000/m2, bạt Hiflex được đánh giá là loại in bạt khổ lớn có giá thành rẻ nhất trên thị trường. Do đó, có thể thấy, bạt Hiflex được ứng dụng rất rộng rãi trong đời sống, chiếm đến 90% trong thị trường bạt in.

Dễ dàng gia công và lắp đặt

Bạt Hiflex còn rất được yêu thích vì chúng rất dễ gia công và lắp đặt. Bạn có thể căn bạt và cố định 4 góc, hoặc đầu tư một bộ khung inox là đã có thể định hình bạt không. Hoàn toàn không cần bất cứ thao tác cầu kỳ hay máy móc, thiết bị nào.

APPLUS - địa điểm chuyên in bạt khổ lớn tại Hà Nội

Với xu hướng sử dụng in bạt khổ lớn ngày càng gia tăng trong những năm trở lại đây, rất nhiều địa điểm cung cấp dịch vụ in bạt mọc lên trên toàn quốc. Tuy nhiên, bạn cần xem xét lựa chọn những địa điểm uy tín để đảm bảo chất lượng bạt in nhận về là tốt nhất.

Một trong những địa chỉ chuyên in bạt khổ lớn được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn chính là APPLUS. APPLUS hiện là một doanh nghiệp hoạt động đa lĩnh vực như: Truyền thông, Quảng cáo, Thiết kế Nội thất;...

Với đội ngũ chuyên gia hàng đầu cùng quy trình hoạt động chuyên nghiệp, APPLUS không ngừng nghiên cứu và phát triển toàn diện, để mang đến những sản phẩm chất lượng tốt với giá thành hợp lý đến khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm, APPLUS hoàn toàn là một sự lựa chọn tuyệt vời nếu như bạn có nhu cầu in bạt giá rẻ tại Hà Nội.

in bạc khổ lớn tại Hà Nội

Đến với APPLUS, bạn không chỉ nhận được sản phẩm chất lượng tốt, mà dịch vụ tư vấn khách hàng ở đây cũng rất nhiệt tình và tận tâm. Những tư vấn viên sẽ hết lòng hỗ trợ quý khách để đem đến những sản phẩm đúng ý nhất. 

Nếu quý khách có nhu cầu in bạt khổ lớn tại Hà Nội, hãy liên hệ với Công ty Cổ phần Đầu Tư Phát Triển APPLUS qua: