In băng rôn quảng cáo giá rẻ chất lượng tại Hà Nội

In băng rôn quảng cáo là một việc không thể thiếu khi các doanh nghiệp, tổ chức hay cửa hàng kinh doanh buôn bán ra mắt những chương trình khuyến mại mới. Hay chính thức ra mắt người dùng tại một địa điểm nhất định. Nhằm truyền tải những thông tin tới những khách hàng tiềm năng.

Vậy thì liệu bạn đã biết được những công dụng cụ thể mà băng rôn mang lại hay chưa. Hay những lưu ý quan trọng trong khi in băng rôn giá rẻ.... Thế nên, để hiểu chi tiết nhất những công việc cần làm và cách in băng rôn hữu hiệu. Hãy cùng applus tìm hiểu chi tiết qua bài viết về in băng rôn tại Hà Nội sau đây.

in băng rôn quảng cáo

1. In băng rôn quảng cáo là gì?

In băng rôn hay bandroll là một cách làm quảng cáo trong những chương trình marketing của doanh nghiệp hay đơn vị kinh doanh.

In băng rôn quảng cáo được hiểu là in các thông tin, biểu ngữ, hình ảnh sản phẩm của công ty/tổ chức bằng mực màu lên các chất liệu của băng rôn như: bạt hiflex, pp, decal, vải canvas,.. nhằm mục đích lan tỏa những thông điệp và thông tin cần thiết để người tiêu dùng hiểu rõ mục đích của đơn vị kinh doanh.

Tuỳ thuộc vào nhu cầu và mục đích in ấn mà sẽ chọn chất liệu băng rôn phù hợp cũng như hiệu quả in sắc nét tương xứng với giá thành bỏ ra. Mực in băng rôn phải đảm bảo khả năng chống phai màu và không bị nhiễu màu khi trời mưa ngoài trời hay đặt trong không gian độ ẩm cao.

in băng rôn

2. Chất liệu dùng để in băng rôn quảng cáo

Thường thì băng rôn được treo ngoài trời để gây sự chú ý đến mọi người cho nên chất liệu in băng rôn phải có chất lượng tốt độ bền cao và chịu được thời tiết nắng mưa. Có 2 loại chất liệu dùng để in băng rôn phổ biến hiện nay đó là bạt Hiflex và vải Canvas.

Nếu hướng đến việc in băng rôn giá rẻ thì bạt Hiflex sẽ là lựa chọn tốt nhất. Nhưng nếu hướng về sự chỉn chu và bền hơn (thời gian chạy chương trình giảm giá kéo dài nhiều tháng liên tiếp) thì nên chọn chất liệu vải canvas sẽ đảm bảo vẻ đẹp tốt hơn.

3. Kích thước khổ in băng rôn quảng cáo

Kích thước của khổ in băng rôn quảng cáo thường phụ thuộc vào địa điểm treo và nội dung được in trên băng rôn. Thông thường băng rôn sẽ có 2 kích thước đó là ngang và dọc.

  • Băng rôn khổ dọc thường làm theo kích thước 60 x 160cm hoặc 80 x 180cm,…
  • Băng rôn khổ ngang thường làm theo kích thước: 50 x 400cm, 50 x 200cm, 50 x 300cm, 80 x 300cm, 100 x 500cm,…

>> Tham khảo ngay: kích thước băng rôn tiêu chuẩn

4. Độ dày in băng rôn

Các băng rôn được in từ chất liệu Hiflex thì độ dày của băng rôn là khoảng 3zem2. Với độ dày này thì có thể treo băng rôn ngoài trời từ 6 - 12 tháng.

Tại APPUSVN, chúng tôi luôn mang lại những sản phẩm băng rôn tốt nhất với độ dày và độ bền vượt trội cho nên được nhiều khách hàng đánh giá cao.

5. Bảng báo giá in băng rôn quảng cáo Applus

QUY CÁCH ĐƠN GIÁ
   
  • In băng rôn bạt ,độ dày 3zem2 (0.32mm)
30.000đ/m2
  • In băng rôn bạt, độ dày 3zem6 (0.36mm)
40.000đ/m2
  • In băng rôn bạt 2 da giá
45.000đ/m2
  • In băng rôn bạt không gân – in uv cuộn
200.000đ/m2
  • In băng rôn bạt 3m – in uv cuộn
300.000đ/m2

 

Chú ý: đây là mức giá tham khảo cho số lượng in từ 50/100m trở xuống.

6. Công dụng của in băng rôn quảng cáo

Chi tiết hơn, chúng tôi sẽ đề cập những công dụng khi in băng rôn quảng cáo cho doanh nghiệp. Từ đó, giúp các doanh nghiệp sẽ có những định hướng về lựa chọn đúng hơn khi chọn địa chỉ in băng rôn tại Hà Nội nói riêng và trên cả nước nói chung.

6.1 Giúp quảng bá trong sự kiện, chương trình

Đầu tiên, băng rôn thường dùng nhiều nhất trong các sự kiện và chương trình thường niên của doanh nghiệp. Mỗi khi doanh nghiệp có chiến lược kinh doanh mới, thì lúc đó việc lựa chọn mẫu băng rôn tối ưu sẽ giúp họ đạt được những lợi ích sau:

- Hướng khách hàng đúng những gì doanh nghiệp hy vọng.

- Xây dựng tiềm thức cơ bản về nhận thực doanh nghiệp.

- Thể hiện những khía cạnh thành công và tính chuyên nghiệp về dịch vụ bán hàng của doanh nghiệp.

công dụng của in băng rôn quảng cáo

6.2 Tạo sự chú ý cho khách hàng

Thứ hai, một băng rôn thu hút sẽ là điểm nhấn rất lớn khi thu hút ánh nhìn từ những người đi đường. Nếu thông điệp đánh trúng tâm lý mua hàng càng cao thì tỷ lệ % khách hàng "quay xe" để ghé doanh nghiệp hoặc lựa chọn dịch vụ doanh nghiệp bạn rất lớn.

Hoặc tạo sự tò mò cho mỗi người đi đường. Đặc biệt, khi in băng rôn cộng thêm một số chiến dịch quảng cáo marketing online. Thì càng tỷ lệ % người đi qua đường muốn trở thành 1 trong số những khách hàng của chính doanh nghiệp đó.

6.3 Quảng cáo chương trình giảm giá, khuyến mãi

Thứ ba phải kế đến cú huých mua hàng, khác với: banner, poster hay standee. Băng rôn được thiết kế mục đích chính hướng đến giá trị khách hàng sẽ nhận được khi mua hay dùng dịch vụ tại doanh nghiệp.

Do đó, việc gắn thêm những chương trình giảm giá, khuyến mãi sẽ có hiệu ứng "cánh bướm" trong tâm lý mua hàng. Tạo tiền đề cực tốt cho lợi ích từ công dụng thứ tư sau đây.

6.4 Băng rôn quảng cáo Giúp tăng doanh thu bán hàng

Đây là công dụng thứ tư mà khi doanh nghiệp in băng rôn quảng cáo sẽ nhận được. Và cũng là 1 phần trong kế hoạch khi quảng cáo dùng băng rôn. Hiệu quả gia tăng doanh thu và bán hàng sẽ có sự tăng trưởng tỷ lệ thuận với nhau.

Không loại trừ việc tăng trưởng này sẽ kéo theo sự bất cập khi phục vụ khách hàng mua sắm. Khi doanh nghiệp vỡ trận vì lượng khách mua nhiều hơn với dự kiến. Vì thế, để đảm bảo yếu tố "chuyên nghiệp và thương hiệu doanh nghiệp". Thì doanh nghiệp hãy xây dựng nhiều phương án dự phòng nếu không đủ nhân viên phục vụ trong thời gian chương trình khuyến mãi đang áp dụng.

băng rôn quảng cáo khuyến mãi

6.5 Thể hiện sự chuyên nghiệp của công ty

Cuối cùng, hình ảnh mà băng rôn thể hiện cũng thể hiện sự chuyên nghiệp và cái tâm doanh nghiệp và công ty đặt vào chương trình giảm giá khuyến mãi lần này.

Sự chỉnh chu về hình ảnh, sự cô đọng về thông điệp và hài hoà cân đối trong bố cục băng rôn. Sẽ là ba yếu tố chính quyết định tới kết quả của toàn bộ kế hoạch marketing lần này.

7. Xưởng in băng rôn quảng cáo tại Hà Nội lấy ngay

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN APPLUS là xưởng in băng rôn tại Hà Nội lấy ngay. Với việc tư vấn chi tiết nhất và tận tình, APPLUS sẽ giúp quý khách:

- Lựa chọn mẫu thiết kế phù hợp mục đích kinh doanh nhanh nhất.

- Lựa chọn bản khổ băng rôn, chất liệu và độ dày tiết kiệm nhất với mục đích sử dụng.

- Tư vấn những thông tin cần thiết như thông điệp nên chọn là gì, hình ảnh nên đưa vào băng rôn sẽ có ý nghĩa và mục đích gì sẽ gây chú ý tới khách hành nhiều nhất.

- Cam kết in ấn đúng như thỏa thuận với quý khách hàng về: chất lượng màu in, thiết kế in, và thời gian in giao lấy ngay.

in băng rôn tại Hà Nội

8. Quy trình đặt in băng rôn quảng cáo tại APPLUS

Để giúp quý khách tiện bề thuận lợi và in cấp tốc lấy liền ngay trong ngày thì hãy tham khảo quy trình đặt in băng rôn giá rẻ quảng cáo tại APPLUS như sau:

Bước 01: Liên hệ chúng tôi qua Hotline: 0815.83.83.83 Tel: 0243.991.7777 hoặc Email: applusvietnam@gmail.com.

Bước 02: Chốt phương án in băng rôn và đặt cọc tiền.

Bước 03: Thực hiện in ấn dưới sự giám sát chuyên môn.

Bước 04: Nhân viên APPLUS kiểm tra hàng đảm bảo chất lượng và liên hệ khách hàng đến nhận.

Bước 05: Khách hàng thanh toán phần tiền còn lại sau khi kiểm tra băng rôn được in ấn đúng như cam kết.

Vậy còn chờ gì nữa mà không liên hệ chúng tôi ngay để được hỗ trợ in băng rôn quảng cáo với mức giá hấp dẫn nhất hiện nay.

Xem ngay các mẫu in băng rôn khai trương đẹp.