In Backlit film nhanh giá rẻ uy tín nhất tại Hà Nội

Một công nghệ in đang được phổ biến và ưa chuộng hiện nay chính là in backlit film. Đây được coi là kỹ thuật in cao cấp trong ngành in ấn hiện đại ngày nay, từ kỹ thuật, chất lượng màu mực cho đến các dây chuyền công nghệ đều phải được đảm bảo tiên tiến. Vậy kỹ thuật in này là gì? Địa chỉ in backlit film giá rẻ uy tín ở đâu? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp giúp bạn thắc mắc này và cung cấp cho bạn đơn vị in backlit film nhanh với giá thành rẻ, đừng bỏ lỡ nhé.

In backlit film là gì? 

Nói về in film backlit thì đây là một vật liệu trong suốt thường được sử dụng trong ngành in kỹ thuật số hiện nay. Backlit film còn còn độ sáng dẫn và chuyên sáng khá tốt nên được dùng phổ biến cho các biển, các bảng hiệu hay hộp đèn quảng cáo. Tương tự như các kỹ thuật in khác, in backlit film được in trên một số loại máy in chuyên dụng và cho ra sản phẩm với bề mặt cứng, bóng mịn hơn các dòng in thông thường.

Với hiệu ứng rọi đèn từ bên trong giúp tạo sự thu hút mà in backlit film nhanh được sử dụng rộng rãi cho nhiều công nghệ quảng cáo trên thị trường. Đây còn là công cụ để giới thiệu sản phẩm hiệu quả mà không hề tốn chi phí. In backlit film giá rẻ có rất nhiều loại, mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn để phục vụ nhu cầu cá nhân.

Các loại in backlit film 

In backlit film nhanh được in trên các dây chuyền công nghệ kỹ thuật số hiện đại tiên tiến cùng đầu phun và mực in được đảm bảo chất lượng tốt nhất. Do đó, loại in này cho độ sắc nét cao, sản phẩm có thể chịu được tác động của yếu tố môi trường nhưng vẫn có thể sử dụng một cách bền bỉ, lâu dài. Dưới đây là một số loại in film backlit phổ biến hiện nay.

Backlit film có keo 

In backlit film có keo là loại in hình ảnh lên chất liệu, sản phẩm sau in sẽ được dán trực tiếp lên bề mặt trong suốt như thủy tinh hay kính, mica,... Loại in backlit film giá rẻ này sử dụng ánh sáng chiếu từ bên trong ra. Giá thành của loại backlit film này là 285.000 đồng/m2, đây là mức giá cạnh tranh so với thị trường hiện nay. 

Backlit film không keo 

Đây là loại in không sử dụng keo và dành cho các khách hàng có nhu cầu thay đổi hình ảnh thường xuyên. Khác với backlit film có keo, người ta chỉ kẹp nó và giữa 2 tấm vật liệu trong suốt rồi dùng đèn để rọi lên, giá thành của sản phẩm này là 265.000 đồng/m2.

Backlit Film mực nước 

Với loại in backlit film nhanh sử dụng mực nước thì phải in ngược. có nghĩa là in ở mặt trước nhưng hình ảnh ở mặt sau của sản phẩm. Dòng sản phẩm này mang lại tính thẩm mỹ cao, trơn láng cùng các màu sắc tươi tắn không bị phai. Tuy nhiên, đây là loại in chỉ sử dụng trong nhà bởi vì nó không có khả năng chống tia UV, do đó giá thành của nó thường ở mức 310.000 đồng/m2.

Backlit Film mực dầu

Ưu điểm nổi bật của loại film này chính là độ dày của nó, sản phẩm cho độ bền, độ cứng cao. Khi in, người ta sẽ in lên mặt trước và nhìn ở mặt trước của sản phẩm in. Với chất liệu mực dầu cùng bề mặt vật liệu có màu trắng đục, loại in film backlit này khả năng chống nước và tia UV rất tốt. Do đó, nó rất được ưa chuộng để sử dụng cho các hộp đèn quảng cáo ngoài trời, tuy nhiên màu sắc của loại in này không được tươi như film mực nước. 

Với độ bền bỉ theo thời gian, in backlit film mực dầu có giá thành nhỉnh hơn so với những sản phẩm thông thường, mức giá chuẩn của nó là 370.000 đồng/m2.

Backlit film trong nhà 

Đối với loại in backlit film trong nhà thì sản phẩm sẽ được in bằng mực nước, cho màu sắc tươi tắn cùng độ bền cao. Tuy nhiên, chúng ta không được để nó ở ngoài trời và tránh tiếp xúc với nước bởi như thế sẽ khiến cho sản phẩm nhanh bị phai màu cũng như hư hỏng. Chỉ nên sử dụng in backlit film nhanh này ở những nơi khô ráo và không bị ẩm ướt.

Giá thành của In backlit film trong nhà có mức giá dao động từ 105.000 đồng/m2 - 115.000 đồng/m2.

Backlit film ngoài trời 

Một trong những loại in backlit film phổ biến hiện nay chính là backlit film sử dụng ngoài trời. Với khả năng chống nước và chống tia UV tốt, các dòng sản phẩm này thường có thể thấy ở những hộp đèn, standee hay bảng hiệu led quảng cáo bên ngoài của các cửa hàng,...

Loại backlit film này có giá thành rất hợp lý với chất lượng mà nó mang lại, từ 120.000 đồng/m2 - 130.000 đồng/m2.

In Decal ô tô

Decal ô tô dòng sản phẩm gần giống với decal PP, tuy nhiên, nó thường được sử dụng để dán lên ô tô, dán lên kính, dán lên biển quảng cáo dùng cho ngoài trời.

Do được sử dụng cho những thiết bị ngoài trời, nên in Decal ô tô có độ bền cao, có thể chịu được thời tiết nắng mưa thay đổi khá tốt. Chính vì thế, giá thành của sản phẩm này thường cao hơn những dòng sản phẩm thông thường.

Hiện nay có 2 loại in Decal ô tô chính là:

  • In Decal ô tô không cán với giá thành 70.000 đồng/m2
  • In Decal ô tô cán bóng / cán mờ với giá thành 90.000 đồng/m2

Chất liệu in backlit film giá rẻ 

Hiện nay có rất nhiều chất liệu in backlit film giá rẻ, tuy nhiên phổ biến nhất vẫn là 3 loại chính: in backlit film trong nhà, ngoài trời và in backlit film UV.

In backlit film trong nhà 

In backlit film trong nhà được sử dụng máy in với chất lượng mực nước tốt nhất cùng tốc độ in nhanh chóng. Bản in được đánh giá là sắc nét, chi tiết rõ ràng và có sự sang trọng, đẳng cấp riêng biệt. Dòng sản phẩm này có khả năng xuyên sáng khá tốt và thích hợp cho các hộp đèn mica trong suốt hay các hộp đèn quảng cáo siêu mỏng.

In backlit film ngoài trời 

Chất liệu in backlit film nhanh dùng ngoài trời thường là mực dầu với chất lượng tốt nhất. Công nghệ in kỹ thuật số cùng công suất in cao là điểm nổi bật của các dòng sản phẩm này. Với khả năng chống nước tốt cùng độ dày cao, khó bị xé rách, in backlit film ngoài trời cho khả năng xuyên đèn cao, thích hợp để làm hộp đèn bảo hiệu bên ngoài.

In backlit film UV 

Một chất liệu in backlit film nhanh rất được ưa chuộng hiện nay chính là in backlit film UV. Nhờ có chất lượng in tốt và vượt trội hơn nhiều lần so với 2 phương pháp in trên, loại in này cho công suất in cực cao, bản in rõ nét, ấn tượng, bắt mắt. Với màu mực dày, dòng sản phẩm này có thể sử dụng ở ngoài trời khoảng từ 2 đến 3 năm.

APPLUS - Địa chỉ in backlit film nhanh uy tín chất lượng

Trên đây là những thông tin chi tiết về in backlit film nhanh, giá rẻ. Hy vọng những thông tin này sẽ có ích cho bạn nếu bạn đang có ý định sử dụng in backlit film này. Trong trường hợp bạn chưa chọn được đơn vị để đặt in backlit film giá rẻ, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển APPLUS.

Với nhiều năm hoạt động trên thị trường trong lĩnh vực in ấn, thiết kế biển quảng cáo. Applus cam kết mang đến bạn những sản phẩm in có chất lượng và giá thành tốt nhất thị trường.

Bên cạnh đó, Applus còn được biết đến là doanh nghiệp hoạt động trong đa lĩnh vực. Cùng với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiêm, Applus không chỉ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng mà còn là những dịch vụ tuyệt vời.

Nếu còn gì thắc mắc về in backlit film nhanh, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp.

  • Hotline: 0815838383
  • Email: applusvietnam@gmail.com